Slideshow

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Phương pháp điều trị bệnh viêm bàng quang mãn tính vô cùng hiệu quả


Bệnh viêm bàng quang cũng như căn bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới vậy. Nó có nguyên nhân chính là do vi khuẩn gây ra, nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe cũng như cuộc sống hàng ngày. 

Có rất nhiều loại kháng sinh chữa trị viêm bàng quang mãn tính nhưng bệnh nhân cần phải xác định rõ nguyên nhân gây viêm thì mới có thể chưa trị bệnh chính xác và hiệu quả được. Bệnh nhân tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị, phải tuân thủ nghiêm ngặt chỉ dẫn của bác sĩ, điều trị đúng và chuẩn xác để đạt được những hiệu quả cao.



Trong quá trình điều trị bệnh viêm bàng quang mãn tính, để việc chữa trị đạt kết quả thì cần sử dụng kháng sinh đủ liều và đúng thời gian. Không nên chỉ uống thuốc một vài hôm xong thấy hết triệu chứng thì ngừng thuốc vì như vậy sẽ làm tăng thêm tính kháng thuốc kháng sinh của vi khuẩn gây bệnh. Nếu viêm bàng quang tái phát thì việc điều trị sau đó sẽ rất phức tạp và kém hiệu quả.

Biện pháp phòng tránh viêm bàng quang mãn tính

Đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám chữa bệnh nếu như nam giới có những dấu hiệu ban đầu của bệnh viêm bàng quang như trên. Khi đi chữa bệnh cần tuân thủ nghiêm chỉnh phác đồ điều trị của bác sĩ.

Bên cạnh đó việc tăng cường uống nước, ăn các thực phẩm lợi tiểu như bí xanh, dưa hấu, chuối…cũng là cách giảm triệu chứng viêm bàng quang và hỗ trợ việc điều trị bệnh rất hiệu quả bởi việc uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể đào thải bớt những vi khuẩn có hại ra bên ngoài cơ thể.

Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày.

Tuyệt đối không được nhin tiểu tiện. Hãy đi tiểu ngay khi muốn tiểu tiện.

 Bạn nên có biện pháp quan hệ tình dục an toàn như chung thủy một vợ một chồng, sử dụng bao cao su khi quan hệ.

Đồng thời tăng cường tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Xem thêm: Bệnh viêm bàng quang mãn tính và u xơ tuyến tiền liệt có nguy hiểm không?

0 on: "Phương pháp điều trị bệnh viêm bàng quang mãn tính vô cùng hiệu quả"